Đại học Quốc tế tổ chức Hội thảo “From Ideas to Startups”

Đại học Quốc tế tổ chức Hội thảo “From Ideas to Startups” thu hút hơn 120 bạn sinh viên tham gia.

Vào ngày 24/09 vừa qua, trường ĐH Quốc tế đã tổ chức thành công Hội thảo “From Ideas to Startups”. Hội thảo thu hút hơn 300 lượt quan tâm và tiếp đón hơn 120 người tham dự là các giảng viên, sinh viên với mong muốn khởi nghiệp trong tương lai.

                                                             Toàn cảnh Hội thảo  “From Ideas to Startups”

Với mục đích tạo phong trào học tập và phát huy khả năng ứng dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn; thúc đẩy tinh thần và khát vọng khởi nghiệp của sinh viên; cũng như giúp sinh viên trường ĐHQT có khái niệm cơ bản và rõ nét về khởi nghiệp, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Chuyển giao công nghệ phối hợp cùng CLB Khởi nghiệp Flagship (CLB trực thuộc Đoàn khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Quốc tế) tổ chức chương trình này.

Đến tham dự hội thảo, mỗi bạn sinh viên được nhận 1 quyển sổ tay “Hành Trình Sáng Tạo” với các thông tin về Trung tâm, Câu lạc bộ hỗ trợ khởi nghiệp cũng như một số chương trình về đổi mới sáng tạo khởi nghiệp được dự kiến tổ chức trong năm học 2019-2020 của nhà trường.

                              TS. Trần Thị Ngọc Diệp giới thiệu về Trung tâm Đổi mới Sáng tạo và Chuyển giao Công nghệ

                                        Bạn Ngô Trọng Nhân – Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp Flagship giới thiệu về CLB 

Hội thảo xoay quanh chủ đề “Tâm thế Hội nhập để khởi nghiệp và lập nghiệp” được trình bày bởi diễn giả Danny Võ Thành Đăng (Việt Kiều Singapore). Danny Võ Thành Đăng hiện là Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, là một doanh nhân thành đạt và là một diễn giả truyền cảm hứng có tiếng.

                                                  Diễn giả Danny Võ Thành Đăng diễn thuyết tại hội nghị
Sau khi nghe diễn giả truyền cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp thì các bạn còn được tham gia đặt câu hỏi đến diễn giả để được giải đáp các thắc mắc cũng như nhận được những phần quà dễ thương của Ban tổ chức.

                                                         Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả tại Hội nghị

Thông qua buổi hội thảo các bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về khởi nghiệp, định hướng bản thân trong môi trường khởi nghiệp hiện nay cũng như biết được những kỹ năng cần thiết để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

                                                 TS. Trần Thị Ngọc Diệp tặng quà cho diễn giả Danny Võ

      Diễn giả Danny Võ chụp hình kỷ niệm với toàn bộ Lãnh đạo đơn vị, sinh viên Đại học Quốc tế

Tài liệu diễn giả: Tâm Thế Khởi Nghiệp link Youtube